Khóa đào tạo: “Kỹ năng Telemarketing chuyên nghiệp”

GIỚI THIỆU KHÓA ĐÀO TẠO – Telemarketing là một phương pháp marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm và hàng hóa hay dịch vụ đối với khách hàng tiềm năng. – Telemarketing là một trong những công cụ bán … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng”

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG Nghệ thuật giúp bạn trở nên đặc biệt và có được công việc tốt Tưởng tượng chuyện gì xảy ra khi bạn chinh phục được Nhà Tuyển Dụng và có được Công Việc bạn hằng Mong Ước với: Mức lương cao Chế độ đãi ngộ tốt Môi trường … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống QLCL PTN ISO/IEC 17025:2005”

  MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên hiểu rõ các nguyên tắc quản lý chất lượng PTN, bản chất, các yêu cầu ISO/IEC 17025:2005 và cách thức đánh giá các yêu cầu này. Đồng thời giúp học viên biết cách xác định các nội dung cần đánh … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống QLMT ISO 14001:2015”

MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên hiểu rõ các nguyên tắc quản lý chất lượng, bản chất, các yêu cầu ISO 14001:2015 và cách thức đánh giá các yêu cầu này. Đồng thời giúp học viên biết cách xác định các nội dung cần đánh giá, thiết … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Kỹ năng thu hút & phát triển nhân sự chất lượng cao”

GIỚI THIỆU KHÓA ĐÀO TẠO Bill Gates đã từng chia sẻ “ Một công ty muốn phát triển nhanh thì phải giỏi trong việc tìm ra nhân tài”. Với những kỹ thuật đặc biệt được trang bị qua khóa học của chủ doanh nghiệp, nhà quản lý…các “nhân tài” sẽ được phát hiện, thu hút … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả”

GIỚI THIỆU KHÓA ĐÀO TẠO Một trong các tiêu chí giúp doanh nghiệp thành công là “sở hữu” lượng khách hàng phong phú. Nhưng doanh nghiệp sẽ thành công hơn khi có khả năng giữ chân và phát triển khách hàng hiện có thông qua kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả để biến … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”

GIỚI THIỆU KHÓA ĐÀO TẠO Bán hàng – khâu đầu ra đóng vai trò quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhân viên bán hàng luôn là những “Key person” trong chuỗi giá trị tiêu thụ sản phẩm. Trong môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách thức … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Kỹ năng bán hàng dự án – quy mô lớn”

GIỚI THIỆU KHÓA ĐÀO TẠO Bán hàng là một “nghệ thuật”. Bán hàng quy mô lớn được xem là đỉnh cao của nghệ thuật đó. Để thành công trong bán hàng quy mô lớn, bạn cần phải trang bị những công cụ sắc bén và hiệu quả cả bên trong lẫn bên ngoài. Với những … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Thiết lập hệ thống tài liệu quản lý trong doanh nghiệp”

MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên tiếp cận, nắm vững kiến thức và kỹ năng thiết lập hệ thống tài liệu quản lý trong doanh nghiệp giúp tạo nên năng suất và hiệu quả rất lớn, hỗ trợ doanh nghiệp sớm đạt đến các mục tiêu kinh … Tiếp tục

Khóa đào tạo: “Quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005”

MỤC TIÊU KHÓA ĐÀO TẠO Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên tiếp cận và nắm vững kiến thức tổng quan về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Đồng thời chỉ rõ quá trình và phương pháp xây dựng, vận hành có hiệu quả và duy … Tiếp tục

Trang 1/212